กรกฎาคม 17, 2023

ความรู้ทั่วไป

กระเพราที่ใครหลายคนมองว่าเป็นเมนูสิ้นคิด

เคยไหม กลัวอ้วน แต่จะทานอาหารคลีน แต่ก็กินได้ไม่นาน เพราะจืดเกินไป พอจะกินอาหารปรกติ ก็อร่อยแต่ ก็อ้วนอีกน่าเศร้าเนอะ ทำไมอาหารอ้วน ถึงต้องอร่อย ส่วนอาหารคลีนรสชาติเหมือน กระดาษว้า น่าเสียดายจัง แบบนี้เราก็ไม่มีวันผอมน่ะสิ แต่ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อท่าน parker 7321b ทำตามสูตรของเราท่านจะได้ทั้งรสชาติแสนอร่อยและที่สำคัญน้ำหนักยังลดลงอีกด้วย เริ่มสนใจแล้วสินะวันนี้ครับทางออกของท่านมาถึง แล้วเราขอเสนอเมนู ผัดกระเพราอกไก่ สูตรคลีนทำไมต้องกระเพราะ

ความรู้ทั่วไป

ข่าวเกี่ยวกับจานผี ufo

เคยลองคิดดูกันบ้างไหมครับว่าในอดีตจนถึงปัจจุบันเคยภาพถ่ายหรือข่าวเกี่ยวกับจานผี ufo parker 7321b มากมายแต่ทำไมไม่เคยข้อมูลไหนที่ชัดเจนเลยหลายคนสงสัยว่าทำไมถ้ามนุษต่างดาวมีอยู่จริงทำไม่มาประกาศตัวไห้ชัดเจนไปเลยทำไมต้องทำลับๆล่อ เค้ากลัวเรารึปล่าวนะ หรือข่าวบนโลกจะเป็นแค่ข่าวปลอมทั้งหมด แล้วเค้ามีจริงรึป่าว วันนี้เราจะมาลองวิเคราะห์กันดูนะครับ

ความรู้ทั่วไป

วิธีการดูแลรักษารถมอเตอร์ไซ

สวัสดีครับวันนี้จะนำวิธีการดูแลรักษารถมอเตอร์ไซมาฝากกันนะครับ อันดับแรกควรเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทุกๆ 4000 กิโล หรือ 6 เดือน ถ้าเปลี่ยนบ่อยก็ดีกับเครื่องยนต์ครับ น้ำมันเฟืองท้าย คอยดูอย่าให้แห้ง หรือหยอดทุกครั้ง หรือสองครั้งที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ถ้าใช้ไม่มากนะครับ กรองอากาศ ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ถ้าเครื่องเริ่มอืดๆ ตันๆ เอาไปเปลี่ยนถ้าเป็นกรองกระดาษ หรือถ้าเป็นกรองตะแกรงอลูก็ล้างเอา