มิถุนายน 22, 2023

ความรู้ทั่วไป

ประสบการ เรื่องผีสั้นๆ

เรื่องผีสั้นๆ ในวันนี้ที่ผมจะมาเล่าประสบการนั้น ต้องขอบอกก่อนเลยว่า อาจจะไม่หวือหวาซับน่ากลัวอะไรมาก แต่อยากจะมาบอกประสบการ อาการ และผลกระทบของคนเจอผีมากกว่าครับ

เริ่มเรื่องกันเลย .. บ้านที่ผมอยู่เมื่อครั้งยังเด็กนั้นมีด้วยกัน 4 คนมีปู่ ย่า พี่ แล้วก็ผม โดยตัวผมนั้นเป็นเด็กที่ย่ารับมาเลี้ยงแล้วแม่ก็ทิ้งไป จึงทำไห้ผมเป็นคนเดียวที่ไม่ใช่พี่น้องแท้ๆในบ้านหลังนี้ ปู่ผมแกเป็นโรคไตเรื้อรังมานานแล้ว ชีวิตประจำวันที่ผมเห็น ตั้งแต่เกิด แกจะอยู่กับถุง air knocker sk-40 ฟอกไตที่ติดอยู่ข้างเอวแล้วก็มีสายยางเจาะท้องอยู่ตลอดเวลา

ความรู้ทั่วไป

เรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับแม่

ผมก็มีเรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับแม่ของผมมันเป็นความผูกพันที่แม่มีต่อผมซึ่งมันสร้างพลังอะไรบางอย่างที่เราเห็นผลของมัน แต่อธิบายเป็นวิทยาศาสตร์ไม่ได้ ครั้งแรกที่เกิดขึ้นก็คือผมนอนหลับอยู่ในตัวเมืองเชียงไหม่แล้วฝันเห็นแม่ร้องไห้ ผมตกใจตื่นกลางดึกแล้วโทรหาแม่ที่กรุงเทพ ผมถามแม่ว่า “แม่ร้องไห้ทำไม” แม่ก็ร้องไห้จริงๆแล้วบอกว่า “ลูกรู้ได้ไงว่าแม่ร้องไห้ พรุ่งนี้แม่จะไปผ่าตัด แม่กลัวจะไม่ได้เห็นหน้าลูก parker 7321b อีก” ผมตอบว่า “ฝันเห็น” แล้วแม่ก็ไปผ่าตัดจริงๆ แต่แม่ก็รอดตาย

ความรู้ทั่วไป

มนุษย์ป้าข้างบ้าน ใครเป็นแบบนี้บ้าง

ว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์ป้าข้างบ้าน ใครเคยเป็นบ้าง ดิฉันพบเจอมากับตัวเอง ฉันเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมือง gt vibrator ตอนนี้อยู่ปี 4 แล้วกำลังจะจบ การไปเรียนต้องไปเช่าห้องอยู่แถมมหาวิทยาลัย เพื่อให้การเดินทางสะดวกสบาย ทุกๆ วันเสาร์อาทิตย์ฉันจะกลับมาที่บ้านเสมอ

ฉันเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ air vibrator แต่ยอมรับไม่ได้สอบติดมหาลัยชื่อดังอะไร แต่ลูกของป้าข้างบ้านสอบติดหมอ มหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศ ความซวยคือป้าข้างบ้านชอบสอดรู้สอดเห็น เขาอยากรู้เรื่องของคนอื่นไปหมดและบ้านของเราก็อยู่ติดกันด้วย