มิถุนายน 15, 2023

PNEUMATIC ACTUATOR

หัวขับวาล์วลม ทำหน้าที่อะไร

หัวขับวาล์วลม เป็นอุปกรณ์เชิงกลชิ้นสำคัญที่ใช้ในการควบคุมการไหลของอากาศในงานอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์เป็นอุปกรณ์ที่แปลงพลังงานจากรูปแบบเดียว เช่น ไฟฟ้าหรือนิวแมติกให้เป็นการเคลื่อนไหวที่ใช้เปิดและปิดวาล์วระบบอัตโนมัติประเภทนี้พบได้ในหลายอุตสาหกรรม รวมถึงโรงงาน โรงไฟฟ้า โรงบำบัดน้ำและพื้นที่อื่นๆ ที่การควบคุมการไหลของอากาศเป็นสิ่งจำเป็น

SOLENOID VALVE

มาทำความรู้จักกับ solenoid valve กันนะ

โซลินอยด์วาล์ว parker 7321b เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการควบคุมการไหลของของไหลพบได้ทั่วไปในหลายอุตสาหกรรม รวมถึงยานยนต์ การแปรรูปอาหาร การบำบัดน้ำและการแปรรูปทางเคมี โซลินอยด์วาล์วสามารถพบได้ในหลากหลายรูปแบบตั้งแต่วาล์วเปิด/ปิดธรรมดาไปจนถึงวาล์วสัดส่วนที่ซับซ้อน

SOLENOID VALVE

solenoid valve parker มีกี่ประเภท

parker solenoid valve มักใช้กับงานหลายประเภท ใช้เพื่อเปิดหรือปิดข้อต่อท่อ สายยางหรือสายยางที่ช่วยให้ของไหลไหลผ่านระบบ Parkerเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตโซลินอยด์วาล์วและนำเสนอรุ่นที่หลากหลายสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกันในบทความนี้ เราจะพูดถึงโซลินอยด์วาล์ว Parker ประเภทต่างๆ และการใช้งาน

แก๊สสปริง (GAS SPRING)

ข้อดีของอุปกรณ์ Gas Spring

อุปกรณ์ Gas Spring หรือที่เรียกว่าโช้คแก๊สหรือโช้คแก๊สเป็นอุปกรณ์เชิงกลที่ใช้กระบอกสูบที่ปิดสนิทซึ่งมีแก๊สและน้ำมันที่มีแรงดันเพื่อสร้างแรง Gas Spring ให้แรงกระตุ้นเมื่อขยายหรือบีบอัด ทำให้มีประโยชน์สำหรับการใช้งาน เช่นการยกและการรองรับแรงกระแทกในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมและยานยนต์ ในบทความนี้ผมจะพูดถึงข้อดีของการใช้อุปกรณ์แก๊สสปริงในการใช้งานต่างๆ